วันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Anime Free

Sword art online ซอร์ดอาร์ตออนไลน์ 25/25 พากย์ไทย




รื่องราวของโปรแกรมเมอร์อัจฉริยะ ที่มีชื่อว่า คิริงายะ คาสึโตะ เขาได้เข้าร่วมเล่น เกมเสมือนจริงที่มีชื่อว่า Sword Art Online หรือSAO ซึ่งเมื่อเขาเล่นเกมส์ ต้อง พบว่าตนเองไม่สามารถลอ็กเอาท์ออกจากเกมได้ เหล่าผู้เล่นเกมทั้งหมดต้องติด อยู่ภายในเกมโดยไม่มีใครรู้ว่าผู้พัฒนาเกมมีเป้าหมายที่แท้จริงอย่างไรกันแน่!!! แต่ทางออกจากเกมนี้ไปได้มีเพียงต้องเคลียร์เกมได้สำเร็จ หรือโอเวอร์ในเกม ก็หมายถึง การตายของผู้เล่นที่เกิดขึ้นจริง ดังนั้นเพื่อตอบสนองเงื่อนไขของการเคลียร์เกมนี้และออก จากโลกเสมือนจริง คาสึโตะจึงต้องเคลียร์เกมนี้ให้สำเร็จให้ได้ หรือเขาต้องพบกับความตาย!!! ติดตามชมและร่วมลุ้นไปกับคาสึโตะได้ใน Sword Art Online

ตอนที่ 1
ตอนที่ 2
ตอนที่ 3
ตอนที่ 4
ตอนที่ 5
ตอนที่ 6



เรื่องย่อ
เป็นเนื้อเรื่องความแทรกจาก Season 2 (แทรกของตอนที่24) ของ 4 สาว(ยุย, มิโอะ,ริตสึ ,สึมุกิ) เคอง จะทำอะไรดีให้ นากาโนะ อาสึสะ
ก่อน 4 สาวจะจบการศึกษาไปต่อมหาลัย โดยการจัดทริปเรียนจบไปเที่ยวต่างประเทศ ทั้ง 5 สาว
เพื่อไปแต่งเพลงให้กับ นากาโนะ อาศึสะ (เป็นความลับของ4สาว) ที่ลอนดออนในประเทษอังกฎษ
โดยให้ทงจัง (ตะพาบน้ำ) เป็นคนเลือก



KENZEN ROBO DAIMIDALER หุ่นยนต์พลังหื่น ตอนที่ 1-5 ซับไทย


เรื่
Kenzen Robo Daimidaler เป็นเรื่องราวของ Madanbashi Kouichi เด็กหนุ่มมัธยมปลายผู้มีพลังอนุภาคที่เรียกว่า “Hi-Ero” พลังที่สามารถควบคุมสั่งการหุ่นยนต์พิฆาต Daimidaler และด้วยความช่วยเหลือจาก Sonan Kyouko องค์หญิงลึกลับจากองค์กร Prince Beauty Parlor เขาจึงยืนหยัดขึ้นมาต่อกรกับอาณาจักรเพนกวิ้นผู้ที่เข้ามารุกรานมวลมนุษยชาติ
ยังไม่จบครับ










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น